แบบทดสอบเพื่อประเมินผลการพัฒนาจาก 2 หลักสูตร


1. 
การวางแผนกลยุทธ์ด้านผลิตภัณฑ์ (Product) เพื่อบรรลุวัตถุประสงค์ใดมากที่สุด

2. 
ข้อใด ไม่ใช่ ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์

3. 
ข้อใดอธิบายความหมายของคำว่า “ผู้ประกอบการ” ได้ชัดเจนที่สุด

4. 
การตั้งราคาที่ลงท้ายด้วยเลขเก้า เช่น 99 บาท 199 บาท เป็นการตั้งราคาแบบใด

5. 
ผู้ประกอบการต้องมีมุมมองด้านการตลาดต่อลูกค้าในลักษณะใดมากที่สุด

6. 
ข้อใด ไม่ใช่ วัตถุประสงค์ของการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภค

7. 
ข้อใดต่อไปนี้ไม่ได้อยู่ในหลักวิเคราะห์ SWOT

8. 
การเริ่มต้นธุรกิจออนไลน์ควรต้องรู้จุดอ่อน จุดแข็งของสินค้าตรงกับข้อใด

9. 
ข้อใด ไม่ใช่ ส่วนหนึ่งของพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์

10. 
การกระจายสินค้าให้ถึงมือผู้บริโภค ได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว มีความหมายสอดคล้องกับข้อใด

11. 
LnwShop Shopee Lazada เป็นธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ประเภทใด

12. 
การส่งเสริมการตลาดแบบใด เน้นการสร้างภาพลักษณ์ และทำเพื่อคืนกำไรให้แก่สังคม

13. 
ส่วนประสมทางการตลาดมุ่งเน้นข้อใดเป็นสำคัญ

14. 
การโปรโมทเว็บไซต์ผ่านทางเว็บไซต์ ตรงกับข้อใด

15. 
ความหมายของคำว่า การตลาด (Marketing) ข้อใดชัดเจนที่สุด

16. 
ข้อใดเป็นการประชาสัมพันธ์ที่มีผลต่อการส่งเสริมการตลาด

17. 
ข้อใดเป็นสิ่งที่ต้องเตรียมอันดับแรกก่อนที่จะเปิดร้านค้าออนไลน์

18. 
ข้อได้เปรียบของผลิตภัณฑ์ที่มีเหนือกว่าคู่แข่ง คือการวิเคราะห์ SWOT ด้านใด

19. 
การขนส่งและการเก็บรักษาสินค้าเป็นหน้าที่การตลาดข้อใด

20. 
การลด แลก แจก แถม เป็นส่วนประสมทางการตลาดด้านใด